236/2 Nguyễn Thái Bình, P.12
Quận Tân Bình, Tp.HCM

Dịch vụ:    0917 699 983     0919 360 983

Sản phẩm: 0915 959 983

(028) 3948 1799 - (028) 38490694

5 Cách Tuyệt Vời Giúp Mẹ Bầu Thư Giãn Ở Tháng Thứ 7

 

Tháng thứ 7 là giai đoạn chạy nước rút cho thời kỳ vượt cạn gần kề. Chính vì vậy, mẹ bầu rất dễ rơi vào tình trạng kiệt sức. Cùng Jamu điểm qua một số nguyên nhân khiến mẹ bầu thường mệt mỏi các mẹ nhé!

Đầu tiên là cân nặng chênh lệch ở phần bụng giữa gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ bầu, và sáng hôm nay mẹ bầu sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và nặng trĩu đầu óc.

Chuột rút do giãn tĩnh mạch chân khiến mẹ thường thức giấc ban đêm. Tử cung mở rộng, chèn lên các mạch dẫn máu xuống chân. Có những trường hợp, tử cung sẽ chèn các mạch máu dẫn đến âm đạo, gây các các cơn đau và khó chịu gấp trăm nghìn lần.

Bên cạnh đó, trách nhiệm với công việc, lo lắng về sự phát triển của bé yêu trong bụng cũng khiến cho sự mệt mỏi của mẹ bầu tăng lên gấp bội.

 Dưới đây là 5 cách tuyệt vời giúp mẹ bầu thư giãn ở tháng thứ 7:

1. Nghe nhạc

Những bản nhạc êm dịu trong một không gian yên tĩnh là cách thư giãn tuyệt vờ cho mẹ bầu. Hãy lựa chọn những bản nhạc bạn ưa thích hoặc nghe đĩa nhạc dành riêng cho các bà bầu. Tiếng sóng biển hoặc tiếng chim hót trong rừng cũng có lợi cho bạn.

Mẹ bầu nên tránh nhạc Rock chát chúa hoặc nhạc có âm thanh lớn nhé!

2. Vận động cơ thể

Những bài tập nhẹ nhàng của Yoga sẽ giúp mẹ bầu thư giãn tinh thần và cơ thể. Bơi cũng là một gợi ý giúp bà bầu khỏa mạnh và hỗ trợ đắc lực cho quá trình vượt cạn.

Nếu ngại không đến bể bơi thì bạn có thể ngâm mình một chút trong bồn tắm cũng là một cách thư giãn.

 

 

3. Cười

Cười là liều thuốc thư giãn tuyệt vời không chỉ cho mẹ bầu mà cho tất cả mọi người. Xem phim hài, gặp gỡ bạn bè để chia sẻ những câu chuyện vui vẻ là cách giúp mẹ bầu giảm stress và tươi vui suốt ngày.

 

 

4. Hẹn hò với chồng

Hãy lên kế hoạch hẹn hò với ông xã, đặc biệt nếu bạn đang mang thai lần đầu. Bởi sau này khi em bé được sinh ra, việc hai vợ chồng có thể hẹn hò riêng là điều rất hiếm. Bạn có thể ra ngoài ăn tối cùng chồng, đi nghe nhạc hoặc thưởng thức thú vui yêu thích của bạn.

5. Massage

Massage là một biện pháp hiệu quả giúp giảm căng thẳng và thư giãn cơ bắp. Bạn có thể nhờ chồng massage hoặc tìm đến các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu có thương hiệu, được đánh giá tốt nhé!

 

 

Massage bầu JAMU là liệu pháp massage trị liệu được thực hiện theo phương thức truyền thống dành riêng cho mẹ bầu. Do tính hiệu quả cao, liệu pháp này hiện đang được sử dụng rộng khắp tại Indonesia, Singapore, Hong Kong, Malaysia… như một phần không thể thiếu để chăm sóc sức khỏe của mẹ bầu.