236/2 Nguyễn Thái Bình, P.12
Quận Tân Bình, Tp.HCM

Dịch vụ:    0917 699 983     0919 360 983

Sản phẩm: 0915 959 983

(028) 3948 1799 - (028) 38490694

Top Những Bài Tập Giúp Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả

 

Mẹ sau sinh thường gặp vấn đề tích mỡ bụng khiến không ít chị em cảm thấy tự ti khi quay trở lại công việc và cuộc sống thường nhật. Bụng mỡ không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ,  mà mỡ bụng còn chèn ép lên các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể, gây hại cho sức khỏe của bạn. Nào, bây giờ hãy cùng Jamu điểm qua 6 bài tập giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.

Bài tập 1: Làm nóng cơ bụng

Nằm ngửa, uốn đầu gối, bàn chân phẳng trên sàn nhà. Hít vào cằm chạm ngực. Thở ra và từ từ nâng đầu, cổ và vai khỏi sàn đồng thời nhấc cánh tay về phía bàn chân. Tạm dừng và hít vào. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu và thở ra từ từ. Lặp lại 8 lần. Bài tập khởi động này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh.

 

Bài tập 2: Gập bụng

1. Nằm ngửa, duỗi thẳng cánh tay qua đầu và chân duỗi theo một đường thẳng với tay, hít vào, nâng phần người trên về phía trước.

2.  Thở ra từ từ trong quá trình đưa tay về phía các ngón chân. Hít vào và di chuyển ngược lại thở ra trong quá trình di chuyển về vị trí ban đầu. Lặp lại 10 lần.

Bài tập 3: Nâng chân

1. Nhấc cả hai chân lên trần nhà. Hít vào và thắt chặt bụng.

2. Thở ra và từ từ hạ thấp chân cho đến khi cách sàn nhà 10cm. Tạm dừng và hít vào. Thở ra nâng chân về vị trí bắt đầu. Lặp lại 10 lần.

Với bài tập thứ 3 này, bạn đang đến gần hơn với việc giảm mỡ bụng sau sinh rồi đấy nhé!

 

 

Bài tập 4: Cắt kéo

Giơ hai chân thẳng lên trần nhà. Giữ thẳng, hạ chân trái thẳng xuống cách sàng nhà 15cm. Nâng đầu và vai lên khỏi sàn 45 độ về phía trước. Đổi chân và lặp lại về phía bên kia. Lặp lại 10 lần.

 

Bài tập 5: Nâng hông

Giơ hai chân lên trần nhà và mở rộng cánh tay giang ngang trên mặt sàn, lòng bàn tay úp xuống. Hít vào và thắt chặt các cơ bụng. Thở ra và nâng hông lên khỏi sàn và chân vẫn giữ thẳng. Hít vào  và chậm rãi đưa hông xuống thấp trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 10 lần.

 

 

Bài tập 6: Xoay bụng

1.  Ngồi bắt chéo chân và duỗi hai tay ra trước mặt, các đầu ngón tay chạm vào nhau theo một đường thẳng. Hít vào.

2. Ngồi thẳng hông vuông góc với mặt đất và siết chặt cơ bụng, thở ra khi bạn từ từ xoay phần thân trên khoảng 45 độ về bên phải. Quay trở lại trung tâm và lặp lại về phía bên trái. Lặp lại động tác này 10 lần. Xoay bụng là một trong những động tác giảm mỡ bụng sau sinh rất hiệu quả, dù ban đầu tập sẽ hơi đau, nhưng nếu cố gắng kiên trì bạn sẽ có được vòng eo như mong muốn.

6 bài tập trên đây chỉ phát huy tác dụng giảm mỡ bụng sau sinh khi bạn tập chúng đều đặn và chuẩn xác kết hợp với việc ăn uống lành mạnh, hạn chế chất béo. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không áp dụng ngay 6 bài tập để cho mang đến vóc dáng thon gọn nhé!

 

Ngoài ra để mang lại hiệu quả tối đa trong việc giảm mỡ bụng, mẹ có thể sử dụng ngay Liệu trình làm ốm Sline sóng Galvanic của Jamu Mommy Center mẹ nhé!

Gói làm ốm, tạo dáng S-line với sóng Galvanic là sự kết hợp độc đáo liệu trình quấn nóng với tảo thảo mộc Jamu & công nghệ sóng Galvanicmang lại hiệu quả tối đa trong việc xóa mờ các vết rạn, tan mỡ ở bụng, đùi, cánh tay, làm săn chắc, định hình các vùng da bị chùng nhão, tạo form dáng chuẩn S-line cân đối, thon gọn, săn chắc hoàn hảo sau sinh.

 

 

Đối với một số mô mỡ được hình thành trong một thời gian dài thì việc sử dụng công nghệ sóng Galvanic sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Công nghệ này sử dụng sóng 1 chiều để đẩy dưỡng chất ageLOC Dermatic Effects đi sâu vào từng tế bào mỡ & Cellulite, phá vỡ liên kết của tế bào mỡ và ngăn chặn sự phát triển trở lại của mỡ và Cellulite.

Liệu trình này đang rất nhiều sao Việt lựa chọn, trong đó có diễn viên Ngọc Lan, Hotmom Minh Hà – Vợ ca sĩ Lý Hải… đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn để tự tin quay trở lại với công việc và cuộc sống.

 

----------------------------------
JAMU MOMMY CENTER - SPA BẦU, CHĂM SÓC & LÀM ĐẸP SAU SINH TẠI NHÀ 
Website: www.jamu.com.vn
236/2 Nguyễn Thái Bình, p12, Q Tân Bình
0917 699 983 - 0916 349 983
(028) 3948 1799 - (028) 3849 069