236/2 Nguyễn Thái Bình, P.12
Quận Tân Bình, Tp.HCM

Dịch vụ:    0917 699 983     0919 360 983

Sản phẩm: 0915 959 983

(028) 3948 1799 - (028) 38490694

7 Lợi Ích KỲ DIỆU của YOGA BẦU mà MẸ BẦU PHẢI BIẾT

Yoga là bộ môn Rèn Luyện Khoa Học LÝ TƯỞNG được nhiều Bác Sĩ Khuyến Khích các MẸ BẦU luyện tập.

 

Giúp MẸ:

Dây chằng và cơ bắp trở nên ĐÀN HỒI; Giảm thiểu nguy cơ chuột rút, đau nhức, sa ruột và bàng quang,…

Những bài TẬP KHỚP HÔNG giúp Giảm nguy cơ sinh non, LẤY HƠI TỐT khi rặn sinh

CÂN BẰNG nội tiết tố, máu LƯU THÔNG TỐT, giảm phù nề

KIỂM SOÁT cân nặng

Thể chất DẺO DAI, tâm trạng THƯ GIÃN giúp mẹ NGỦ SÂU, THOẢI MÁI

 

Giúp BÉ:

Mẹ thư giãn, bé TRƯỞNG THÀNH cùng tâm trạng mẹ và KHỎE MẠNH HƠN

Mẹ bầu hít thở sâu, máu lưu thông tốt BÉ NHẬN ĐƯỢC LƯỢNG OXY và DINH DƯỠNG qua nhau thai NHIỀU HƠN.

 

Yoga bầu lại Được THIẾT KẾ đặc biệt Tập Trung vào các Tư Thế HÔ HẤP, VÙNG HÔNG và PHỤC HỒI NĂNG LƯỢNG để THÍCH ỨNG với sự Thay Đổi Nội Tiết Tố trong THAI KỲ

Tùy từng tam cá nguyệt, mẹ cần TẬP TRUNG vào những bài tập riêng cho từng CHỨC NĂNG CƠ THỂ khác:

3 tháng đầu: Tập HÍT THỞ SÂU & Khởi động NHẸ NHÀNG là chính để TĂNG LƯU THÔNG oxy cho thai nhi, tránh sảy thai

3 tháng giữa: Tập trung vào các bài tập LƯNG, CHÂN để tránh đau lưng, chuột rút

3 tháng cuối: Tập KHỚP HÔNG, KHỚP HÁNG nhiều giúp DỄ SINH, dễ rặn

 

Luôn phải có một cuộc TRAO ĐỔI CỤ THỂ với Bác Sĩ xác nhận tình trạng cơ thể mẹ thích hợp TRƯỚC KHI TẬP LUYỆN bất cứ loại hình thể thao nào trong thai kỳ.

Nên TRÁNH TẬP Yoga bầu trong trường hợp có tiền sử hoặc nguy cơ sinh non, bệnh về huyết áp,…

Tuy nhiên, những BÀI THỞ SÂU giúp mẹ THƯ GIÃN, TĂNG LƯỢNG OXY cho thai nhi AN TOÀN cho hầu hết các mẹ bầu.

 

Khi tập yoga bầu, nên tránh các động tác:

_ Thở nhanh, mạnh

_ Gây áp lực lên bụng

_ Vặn người quá nhiều

Với bất cứ động tác nào, khi cảm thấy chóng mặt, khó chịu, hãy trở về TƯ THẾ CƠ BẢN và HÍT SÂU.

 

Hãy tập ở BẤT CỨ ĐÂU mẹ bầu cảm thấy THOẢI MÁI.

Tuy nhiên, nếu tập Ở NHÀ, hãy đảm bài yoga bạn tập được THIẾT KẾ RIÊNG cho MẸ BẦU và có Người Thân Ở Bên Cạnh.

TỐI ƯU nhất vẫn là tập dưới sự HƯỚNG DẪN của huấn luyện viên CHUYÊN NGHIỆP.

Tại phòng tập, Mẹ còn có cơ hội GIAO LƯU Chia Sẻ cùng các Mẹ Bầu Khác.

 

Hãy chuẩn bị cho bản thân một Thể Chất DẺO DAI, Tinh Thần MINH MẪN nhất để “Mẹ TRÒN, Con VUÔNG” các mẹ nhé!