LỚP WORKSHOP

Lớp Workshop

aaa

 

GIỚI THIỆU

Không hẳn những người đẹp đã là những người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc họ luôn toát lên vẻ đẹp tự nhiên và thần thái rạng rỡ. Sẽ thật thoải mái khi mẹ ở gần và tiếp xúc với một người phụ nữ văn minh, vui vẻ và đầy năng lượng. Mẹ mạnh khoẻ, tự tin, độc lập, hạnh phúc và sống với phiên bản đẹp nhất của chính mình.
Jamu không ngừng nâng cao hiệu quả các khoá chia sẻ kiến thức hợp tác với các bác sĩ, chuyên gia y khoa và tâm lý hàng đầu, chuyên gia dinh dưỡng, cố vấn phong cách, với mục đích duy nhất đảm bảo kết nối từng người Mẹ với từng sự hỗ trợ cần thiết và lan tỏa thêm hành trình yêu thương của JAMU BEAUTY GROUP. 
 
 

Các Lớp Học

HAPPY MOMS

HAPPY MOMS

Từ khi mang thai, đến sau sinh là hành trình đầy thiêng liêng với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mẹ cần phải vun đắp cho mình một cảm xúc lúc nào cũng tích cực, tươi vui thì đó mới là hạnh phúc trọn vẹn. 
Cân bằng cuộc sống, hạnh phúc hơn và cuộc sống hôn nhân từ khi mang thai trở nên tốt đẹp hơn chính là đích đến mà Jamu muốn gửi gắm. HAPPY MOMS tại Jamu giúp hành trình làm mẹ trở nên trọn vẹn và tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Chỉ khi chúng ta hạnh phúc, an nhiên, khoẻ mạnh từ bên trong thì bên ngoài mới rạng rỡ, tự tin hơn trong cuộc sống.

Lớp học dành cho các mẹ đang mang thai.
Chi phí: 980,000/ buổi.
Thời gian: 3 tiếng/ buổi

BEAUTY MOMS

BEAUTY MOMS

Xinh đẹp và sức khoẻ luôn là 2 chìa khoá định vị cuộc sống của các mẹ hiện đại. Xinh đẹp không chỉ là bề ngoài, mà chính là đẹp sâu bên trong. Khoẻ khoắn đúng nghĩa chính là khoẻ từ trong ra ngoài. “Beauty Mom” của Jamu luôn là lớp học thu hút được nhiều mẹ quan tâm và đón nhận. Vói mong muốn Mọi người mẹ đều xứng đáng được hạnh phúc, lớp học sẽ giúp mẹ biết cách yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình. Chỉ khi chúng ta hạnh phúc, an nhiên, khoẻ mạnh từ bên trong thì bên ngoài mới rạng rỡ, tự tin hơn trong cuộc sống.

Lớp học dành cho các mẹ sau sinh.
Chi phí: 980,000/ buổi.
Thời gian: 3 tiếng/ buổi.

GET BACK IN SHAPE & STYLE FIT YOU

GET BACK IN SHAPE & STYLE FIT YOU

Với mục đích mang lại các giải pháp giải quyết tất cả các vấn đề của một người mẹ, “Get back in shape & style fit you”  ra đời với mong muốn giúp mẹ có  một hành trình làm mẹ thật sự hạnh phúc: định hình phong cách một người mẹ hiện đại, năng động, luôn biết cách xinh đẹp và rạng rỡ nhất, trở thành người mẹ chuẩn hoàn hảo, luôn tự tin vào chính mình. 

Bên cạnh đó “Get back in shape & style fit you”  còn là lớp học chia sẻ cho mẹ bí quyết lấy lại vóc dáng và giữ dáng sau sinh, hay chế độ ăn uống và vận động hằng ngày sẽ giúp mẹ trở thành người mẹ xinh đẹp, hạnh phúc và tự tin vào chính mình. 

Lớp học dành cho các mẹ sau sinh.
Chi phí: 980,000/ buổi.
Thời gian: 3 tiếng/ buổi.

DỒI DÀO NGUỒN SỮA MẸ CHO CON

DỒI DÀO NGUỒN SỮA MẸ CHO CON

“Làm sao để có nhiều sữa cho con bú?” chắc hẳn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ mới sinh do sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Có nhiều yếu tố tác động đến chất lượng sữa, trong đó chế độ dinh dưỡng của người mẹ chính là cách làm nhiều sữa mẹ hiệu quả. Quan trọng nhất là tinh thần của mẹ phần lớn tác động đến nguồn sữa dinh dưỡng cung cấp cho bé yêu. Với lớp học "Dồi dào nguồn sữa mẹ cho con" của Jamu sẽ giúp các mẹ có thêm kiến thức để hành trình nuôi bé yêu dễ dàng hơn.

Lớp học dành cho các mẹ đang mang thai hoặc sau sinh 1 tháng.
Chi phí: 490,000/ buổi.
Thời gian: 3 tiếng/ buổi.

MASSAGE BÉ "GẮN KẾT YÊU THƯƠNG"

MASSAGE BÉ "GẮN KẾT YÊU THƯƠNG"

Bao nhiêu là đủ cho sự yêu thương của mẹ dành cho bé? Những cái chạm đầu đời không chỉ đơn thuần là cử chỉ yêu thương mà còn có thể làm nên những điều kỳ diệu cho bé và mang đến cho mẹ những cảm xúc hạnh phúc nhất cho mẹ. 
Massage bé “Gắn kết yêu thương” là lớp học thường niên tại Jamu. Việc mẹ massage bé thường xuyên giúp giúp bé thông minh hơn & khoẻ mạnh hơn, bé cảm nhận được tình yêu thương từ mẹ, sản sinh cảm giác an toàn & hạnh phúc cho bé, mẹ hiểu và kết nối với bé nhiều hơn.

Đến với lớp học các mẹ đã được hướng dẫn trực tiếp Mrs. Genah Lim - Cố vấn cấp cao chuyên gia đào tạo Massage bé hàng đầu tại Singapore.

Mẹ sẽ được học các động tác massage cho bé, cách gắn kết giữa bố mẹ và bé trong quá trình massage.
Chuyên viên kèm hướng dẫn, theo sát các bố mẹ massage cho bé, chia sẻ và giải đáp tận tình.

ớp học dành cho các mẹ sau sinh 1 tháng, bố mẹ và bé đều có thể tham gia.
Chi phí: 4980,000/ buổi.
Thời gian: 3 tiếng/ buổi.

YOGA BẦU - HUẤN LUYỆN VIÊN NƯỚC NGOÀI

YOGA BẦU - HUẤN LUYỆN VIÊN NƯỚC NGOÀI

Trong suốt thai kỳ, cơ thể mẹ bầu sẽ có rất nhiều thay đổi, tim phải làm việc nhiều hơn, hệ tiêu hoá bị chèn ép khiến các mẹ dễ bị táo bón, tử cung lớn dần và chèn ép phổi làm cho các bà mẹ hay cảm thấy khó thở, hơi thở cạn và nhanh. Không chỉ thế, các mẹ cũng rất cần được học tập và rèn luyện cách thở, rặn thở khi chuyển dạ …Yoga bầu được coi như 1 phương pháp bền vững giúp các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và vượt cạn thành công.

100% huấn luyện viên nước ngoài hướng dẫn tận tình những động tác Yoga bầu an toàn & khoa học

Bài học chuyên sâu được thiết kế riêng kết hợp với việc tư vấn dinh dưỡng phù hợp để mẹ luôn đảm bảo sức khỏe.
Không gian luyện tập thoải mái, hiện đại nhất hiện nay.
Mẹ được thư giãn, gặp gỡ thêm các mẹ bầu khác để chia sẻ trao đổi cùng nhau.

 

Lớp học dành cho các mẹ đang mang thai từ 4 tháng trở lên.
Chi phí: 250,000/ buổi.
Thời gian: 2 tiếng/ buổi.

Đăng ký

Tư vấn và trải nghiệm

Mẹ hãy để lại thông tin để được Tư Vấn bởi các chuyên viên của Jamu Mommy Center
Lớp Workshop
Hotmom Minh Hà: "JAMU đã giúp Hà thật tràn đầy năng lượng để sẵn sàng cho hành trình thiêng liêng và hạnh phúc nhất bên 4 con yêu của mình."
Hotmom Minh Hà
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp: "Cả 2 lần bầu bí Diệp đều chọn Jamu để thư giãn. Thật tuyệt vời khi hành trình làm mẹ của Diệp có Jamu đồng hành."
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp
Mẹ Thanh Tâm: "Tâm biết đến với Jamu qua bạn bè giới thiệu. Thật sự Tâm rất hài lòng, chuyên viên rất nhiệt tình luôn, 5 sao cho Jamu nhé!"
Founder Khoa Alex Bridal Phạm Phương Tâm
Miss Bikini Quỳnh Nga: "Sau 3 tháng là Nga đã trở lại với công việc rồi, có Jamu nên rất tự tin với vóc dáng sau sinh của mình."
Miss VietNam World France 2019
Miss Sport Lại Hương Thảo: "Nhờ có JAMU mà Thảo nhanh chóng lấy lại sức khoẻ, em bé cũng được các bạn chăm sóc rất tốt. Tặng Jamu 100 điểm chất lượng ...
Miss Sport Việt Nam 2012
Hotmom Minh Hà
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp
Founder Khoa Alex Bridal Phạm Phương Tâm
Miss VietNam World France 2019
Miss Sport Việt Nam 2012