Làm ốm & giảm cân

Điểm 6 món nhẹ giảm cân giàu protein cho dân văn phòng

Thứ tư, 09/11/2022, 02:32 GMT+7

Nếu bạn món tìm những đồ ăn nhẹ giàu protein để giảm cân thì những món ăn dưới đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn...
1. Hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười là một nguồn protein tự nhiên dồi dào. Cùng với chất xơ và chất béo lành mạnh, tiêu thụ hạt dẻ cười trong bữa xế có thể giúp thúc đẩy cảm giác no. Ngoài ra, khi bạn mở từng vỏ hạt dẻ cười để lấy hạt ăn cũng "đánh lừa" thời gian ăn uống, điều này có thể giúp bạn tiêu thụ ít calo hơn. 

2. Bơ đậu phộng và táo

Bơ đậu phộng và táo là món ăn giảm cân tuyệt vời cho dân văn phòng. Bơ đậu phộng chứa các chất dinh dưỡng như chất béo không bão hòa đơn, vitamin E, mangan, magiê, chất xơ và protein. Lựa chọn này tốt hơn nhiều so với ăn khoai tây chiên hoặc bánh ngọt.
3. Thanh protein

Một thanh protein vào mỗi buổi sáng sẽ là món ăn nhẹ tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân. Thanh protein chứa 15-20g protein cùng với các vitamin và khoáng chất khác sẽ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho bạn. 

4. Thịt bò khô

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên tiêu thụ thịt bò khô để cải thiện protein. Thông thường, bạn có thể nhận được tới 9 gram protein khi tiêu thụ 25 gram bò khô (khoảng 80 calo). Nó cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất như sắt, kẽm, vitamin B12, folate và phốt pho.

5. Trứng luộc
Nếu cảm thấy đau đầu vì việc lựa chọn ăn nhẹ trong các bữa xế thì trứng luộc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trứng gà luộc là nguồn thực phẩm protein chất lượng cao cho những ai muốn giảm cân. Một quả trứng có kích cỡ trung bình chứa khoảng 6 – 7 gram protein.

6. Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp là một nguồn cung cấp canxi và protein tuyệt vời. Ăn sữa chua thường xuyên có thể cải thiện vóc dáng và làn da. 

Các chị em hội văn phòng thử dùng 6 món ăn nhẹ này thay cho bánh tráng trộn và trà sữa nhé!

line