Làm ốm & giảm cân

TẠI SAO ĂN KIÊNG RỒI VẪN KHÔNG GIẢM CÂN NHỈ

Thứ hai, 18/07/2022, 15:25 GMT+7

Ăn tối muộn:
Tỷ lệ các chức năng trao đổi chất trong thời gian ngủ so với thời gian thức bị lệch lạc. Bữa ăn tối muộn gần giờ ngủ sẽ làm quá trình trao đổi chất chậm lại, góp phần gây béo phì và không tốt cho sức khoẻ.

Tập luyện quá sức
Nghiên cứu chỉ ra nếu bạn tập luyện quá sức sẽ không mang lại bấy kỳ lợi ích nào. Không những khiến cơ thể mệt mõi, mất sức mà còn sinh ra hormone cortisol làm tăng tích trữ mỡ thừa.

Không ăn protein vào buổi sáng
Phần lớn những người không thể giảm cân là họ đang bỏ qua lượng lớn protein trong bữa sáng hàng ngày. Ăn đủ protein giúp đốt cháy nhiều calo, duy trì khối lượng cơ thể tốt hơn và giảm thèm ăn.

Đợi khi đói mới ăn
Nhiều người thường nghĩ bỏ bữa, lùi giờ ăn, đợi đến khi thực sự đói mới ăn giúp tiêu thụ ít calo hơn. Thực chất chuẩn bị thức ăn và ăn đúng giờ trong ngày sẽ giúp kiểm soát cơn đói, giảm lượng calo nạp vào mỗi bữa.

Nhớ lưu lại để tránh gặp phải những lỗi trên, để nhanh chóng có body đẹp hơn nhé.

line