Làm ốm & giảm cân

VÌ SAO ĂN TRÁI CÂY MÀ VẪN LÊN CÂN ?

Thứ hai, 26/09/2022, 15:53 GMT+7

Hoa quả là nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, chúng hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân gây tăng cân nếu mẹ ăn không hợp lý.

Ví dụ khi mẹ ăn trái cây thì mẹ phải biết mình nạp vào là bao nhiêu calo để dừng lại hợp lý chứ không phải cứ ăn trái cây là giảm cân đâu nha.

Một số loại trái cây và lượng calo của chúng:
- Quả cam: 47kcal
- Quả thơm: 55kcal
- Quả dừa: 352kcal
- Quả táo: 48kcal
- Quả kiwi: 56 kcal
- Quả bơ: 197kcal
- Quả lê: 54kcal
- Quả dâu: 41kcal

Đây là 1 số loại trái cây phổ biến mẹ thường ăn mỗi ngày. Hãy tính lượng calo mình nạp vào
nhé

line